Saturday, November 26, 2005

Iiyak mo lang ang lahat sa langit

Haaay tapos na ang 3 day weekend. Pero ok lang, wala naman kaming pasok sa friday (or atleast I don't have on that day) so 3 day weekend uli! YEY! I'm quite bummed by the fact that I won't be able to go to my ACP on Saturday. Sayang, 1st tym akong makkita sa tv. *sigh* Dreams of stardom are to be put on hold again. nyaha. Lex big thing na kasi sa Dec 3&4. I wouldve been more excited kung hindi natapat sa mga araw na iyon. Oh well. Sabi ng ni Onel, libre yun! wee! free food! (hehe takaw)

Last Saturday was Bettina's debut! Yey. and the Saturday before that was Krisanne's debut naman. Saya tlga ng mga debut. hehe. Reunion ng mga friends. Here's me and Claude sa debut ni Krisanne. Sabi ba naman nung host kamukha (at kaboses) ko daw si Julia Clarete! HUwaaaaaat??! Hindi naman ah.

Next year si Anne naman sa Heritage, can't wait for that. Gown, make-up and the whole shebang. hehe.

I'm taking up French this semester by the way. By far, it's my favorite class na. hehe. ang lively pa ng class namin. "Je m'appelle Jamie. Comment tu t'appelles?" Hehe. At first, I wanted to take up Jap, but I wasnt aware it was offered this sem. pero ok lang, Francais is so much cooler. hehe.

Pasok nanaman bukas....argh...

No comments: