Tuesday, March 08, 2005

Pinakawalang kwentang entry ever!

Wow, sinisipag akong magblog this week ah. Too much emotions kasi. hehe. Anyway, i really have nothing meaningful to say.

Narration nalang ng day's events:

Our Zoo teacher is getting more and more irritating each meeting. Sorry pero nakakainis na sha pag minsan. Huwag na sana siyang nagbbutt-in noh! Konti na nga lang ang oras, todo butt-in pa sha. Halata na ang favoritism niya sa klase. "boy 1 this, boy1 that!" pero pag si Boy 2 ang nagtatanong, kulang nalang murahin niya si Boy2 at ang buong klase (except si Boy1) pero i don't blame boy 1 naman, sabi nga ng blockmate ko kasama na siya sa bandwagon ng mga naiinis sa prof namin. Thankfully malapit na matapos ang sem na ito!

Exempted ako sa pe finals! Unbelievable. Ang labo tlga...I was really expecting an F, pero k narin ung B. (F for Fantastic, B for Bad.)

Namove din ung Fil consultation sa Thurs. basically by 10 am knina wala na me klase. Lazy day,kaya lang bukas 2 longtests ko. Math and Zoo LAb. Gudluck nalang sa akin.

I'm worried about Amby. Sana I could do something to help him kaso I'm powerless. Prayers lang ang magagawa ko. Hay, I miss him too. Yuck mushy2 nanaman.

Finals na! Goodluck nlng tlga! hay hay hay. so much for my DL dreams.

-jam_36- hehehe. ^_^

No comments: